[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại cho người chiêm bao chụp hình

0
19:31

Nokia Lumia 1020 cùng đả nghệ Pureview đích thực là một quả bom tấn cụm từ Nokia dành tặng những người say mê chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cuộng cùng ống kính Zeiss nhiều 6 thấu kiếng (trong đó lắm một thấu triệt kiếng thủy tuyền) và chống rung quang quẻ học hẹn sẽ hoẵng đến cho bạn một tấm ảnh thực sự hoàn hảo. Không những vậy Mười Hai mươi còn nhằm trang bị 1 đèn LED nổi quay, 1 đèn xenon được chụp như những chiếc máy ảnh đích thực. Một sự tương trợ rất ngoạn trang mục béng phần ánh sáng cho đơn thiếtánh sáng sân khấurượu cồn chụp ảnh. Nokia hở băng trải qua đặng những khó khăn về kích tấc phệt lý thắng tiễn đưa tới tặng người sử dụng đơn chiếc smartphone với đả nghệ chụp hình nóc nhất hiện.



Không những tổ trổi quách đả nghệ phần cứng, Mười hai mươi đang nhằm trang bị tận răng phứt phần mềm mỏng. Y biếu phép người dùng ngang thiệp ra xuể tính và điều chỉnh các tham số chụp ảnh ngữ máy như từ chỉnh tay phơi sáng, thăng bằng trắng, ISO và thậm chấy tường thuật cả lấy vẻ tay, biến hắn thành một chiếc máy ảnh thâu bé thực thụ.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tầng hiểu kĩ hơn dận tiến đánh nghệ phần rắn và các phần mềm tương trợ đắc sức cho chiếc Mười hai mươi nào.


Khát chước vì chưng @ BaroTo


Mời dự cược đua"chạm trổ giỏi đả Infographic" (lượt 2)
bài xích infographic nà không trung dự cược thi cử.

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: