IPhone 3GS - chiếc điện thoại nhiều cảm xúc

0
20:11

Đó là chiếc dại thoại nhưng mà tao thoả muốn ăn xài lại tuy rằng em hắn chả đang quá nổi trội so cùng ối điện thoại bây chừ.

tao năm nay mới giàu 24 giai đoạn thôi. ép đầu ăn xài điện thoại trường đoản cú lát học dạo 12. Đến giờ thì mệnh điện thoại tao ăn xài cũng giàu. lát ép đầu là con Nokia 7260 mức kiền biếu lại, trường đoản cú đó đến nay thì tao hẵng qua giàu như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… nhưng mà chiếc máy nhưng mà tao ao ước nhất và đợi mong nhất đó chính là chiếc iPhone.

tao lên đô thị học, ở chung cùng hai tên bạn. Trong đó giàu một đứa cũng rất ham mê điện thoại. lát mới vào học chung, năm 2007 gặp là hắn hẵng ăn xài Nokia N77 rồi. lát đó, nhòm TV trên điện thoại là một cái chi đó hắn quá ráo. Sau đó, hắn tráo cả Nokia 6120, Mobiado (vấy nhái thôi nhưng mà lát đó còn hưng thịnh hành điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… dò trước hết tao dùng thử iPhone thì thiệt ráo. hắn thiệt nhẹ nhàng và khác xa những điện thoại khác lát đó còn phăng Windows Mobile. Cảm ứng thì nhạy, dùng tay thôi chả cần dùng bút như giàu điện thoại lát bấy bây chừ. Dùng tay chỉ đâu là đặt đó, như là nó đọc đặt suy nghĩ ngữ tớ. Game ứng dụng thì bao la, nhưng game nào cũng đẹp.

hồi đó, tớ hả ao ước cầm cố mua cho tớ một cái. mà đó đúng là một quá trình dài. tớ ra trường, phai làm đến năm 2012 mới mua cho tớ một chiếc iPhone 3GS cũ. Tuy cũ mà đây là cái máy tớ ước mơ bao lâu nay mới thành bây giờ thực. Trước hồi mua, tớ cũng nghiên cứu dòm máy như cầm cố nào, game, ứng dụng cài sao… Nói chung tớ cũng nghiên cứu trên mệnh cả một thời gian dài, Trong thời gian chuẩn bị tiền mua máy.

hồi lấy máy đi thật sự quá vui mừng, cứ hết cài game, chơi, áp giải nghiệm… mua máy rồi là những ngày tớ cắm cúi trên mệnh học hỏi, nghiên cứu, độ lòi đi máy. Nào là cài game nào, ứng dụng nào… có những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần ngó em là hết mót ngủ luôn. Mua máy ăn tiêu một thời gian rồi nhưng cảm giác đã như ban đầu. đã vui sướng hồi cố em nó, đã dọc ngày lên tinhte.Vn độ ứng dụng, đã nâng niu em như ngày đầu.

Sau này, tuy hả mua máy khác là HTC HD2 đặt áp giải nghiện thêm Android, ăn tiêu một thời gian và tớ đã thấy iPhone dùng vừa tay hơn. cho nên bây chừ đang có ý định mua iPhone 4 đặt độ lại cảm giác xưa ngữ em 3GS… chiếc điện thoại cho tớ nhiều cảm xúc nhất.

 

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: