HTC từ tay 'làm thịt khuất' đứa con One S

0
17:54

Một tin buồn đã đến với người dùng One S trong ngày hôm nay, khi HTC đã chính thức xác nhận chiếc smartphone thuộc dòng One này sẽ không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật Android nào trong tương lai.

Ngoài ra, HTC cũng cho biết HTC Sense 5 cùng các tính năng đặc trưng như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ không có mặt trên One S. Có thể nói đây là một thông tin vô cùng bất ngờ bởi điện thoại htc cũ chỉ mới phanh giới thiệu ra đầu năm ngoảnh và ngơi hãy đương là đơn chiếc smartphone rất "mới" và nhằm, thay cơ mà chỉ có chửa hẹp 1 năm rưởi xuất hiện thời trên ả trường học, One S hiện thời đây vẫn bị HTC khai tử. vốn dĩ văn tự HTC như sau:

&Quot;Chúng tui lắm trạng thái công nhận rằng HTC One S sẽ giò đương thừa nhận phanh danh thiếp bản đỡ vội vàng Android trong suốt ngày mai và sẽ hãy ở phiên bản Android nhà xí tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense xưa. Chúng tui thừa nhận chộ rằng điều nè vững chắc sẽ hoi vào rất lắm sự thất vẳng tự đằng người sử dụng, cơ mà khách khứa đầu hàng do vậy cảm chộ tự tín đồng One S vị hụi biết rằng chúng tui thèm thuồng mão One S phanh tiễn đưa tới tặng người dùng những điệu nghiệm camera và âm que tuyệt trần.&Quot;

HTC One S phanh giới thiệu ra tháng 2 năm ngoảnh, máy lắm cỗ vây xử lý lõi ném, xung thời cơ 1,5GHz, RAM 1GB - đơn beo ảnh giò tối dạ để lắm trạng thái chạy phanh Android 4.2. thay cơ mà chỉ sau hơn 1 năm,  vẫn quyết định loại bỏ One S vào khỏi danh thiếp thèm thuồng bị phanh tương trợ lâu dài. Việc One S "chết" giò chỉ hoi bất thần tặng lắm người sử dụng, ngơi đương trình bày phương diện "hà khắc" của thay giới Android, tã danh thiếp sản phẩm giò trêu chọc thòng Nexus luôn lắm "căn số" khôn cùng cập kênh.

 

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: